Du lịch Miền Bắc, Du lịch Miền Bắc tết – Miền Bắc mang nhiều dấu ấn lịch sử lâu đời từ thời Vua Hùng dựng nước cho đến các triều đại phong kiến giữ nước. Du lịch Miền Bắc là hành trình hấp dẫn dành cho những ai yêu thích lịch sử, mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ mà chỉ vùng đất “Bắc kỳ” mới có. Đến với Tour du lịch Miền Bắc, tour du lịch hè miền bắc du khách sẽ được tham quan những di tích lịch sử lâu đời, được hóa thân vào các vai Vua chúa, quan đại thần, cung phi, hoàng hậu,….


Hà Giang – nơi địa đầu của Tổ quốc và cũng là vùng đất sơn cước đẹp đến nao lòng, khiến khách du lịch miền Bắc đã đến rồi không nỡ rời xa. Rất nhiều thi nhân đã phải “xuất khẩu thành thơ” trước vẻ đẹp kiều mị, không thể cưỡng lại được của người con gái Hà Giang…du lịch Miền Bắc Tết 2023 khám phá cao nguyên đá Hà Giang, khách du lịch tour miền Bắc sẽ hiểu thế nào là tình yêu bốn mùa, thế nào là vẻ đẹp vùng cao. Bởi dù Hà Giang được biết đến là vùng đất của hoa Tam Giác Mạch, thế nhưng thực tế, Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng khiến du khách các tour du lịch miền Bắc phải đắm say đến quên cả lối về.


Được biết rằng, Hà Giang bốn mùa hoa đều nở rộ mang lại cảnh quang vô cùng đặc sắc như màu vàng bát ngát của hoa Cải, sắc tím miên man của hoa Tam Giác Mạch hay vẻ đẹp trắng muốt vừa trong sáng, vừa thanh lịch của hoa Mận… Và đây cũng là điều khiến Hà Giang ngày càng được khách du lịch tour miền Bắc ưa chuộng.Hơn nữa, đến vào Hà Giang, khách du lịch miền Bắc sẽ cảm nhận được cái tình người nồng đượm trong từng chén rượu mà các đồng bào miền núi trao cho. Vừa đẹp, vừa quý giá và chân thật vô cùng. Bởi theo văn hoá của đồng bào Hà Giang, chỉ khi quý nhau, người ta mới mời nhau chén rượu Ngô và cùng nhau dốc cạn. Tất cả đều tạo nên cho Hà Giang một bức tranh trong cảnh có tình, trong tình có cảnh mà không phải nơi nào cũng có được. 




Nếu Sài Gòn nổi tiếng với vẻ đẹp sầm uất, là nơi phố thị ồn ào, phồn hoa đô hội thì Hà Nội lại ngược lại. Mặc dù là Thủ đô của đất nước, thế nhưng du lịch miền Bắc đến với Hà Nội, khách tour miền Bắc sẽ hiểu thế nào là cái không khí đặc quánh, vừa trầm mặc, vừa yên tĩnh đến lạ của vùng đất Thủ đô.Du Lịch Việt tin rằng một tour du lịch Miền Bắc Tết khám phá Hà Nội sẽ để lại trong tâm khảm du khách tour miền Bắc những kỷ niệm sâu sắc, không thể nào quên. Đến với Thủ đô Hà Nội, khách các tour du lịch miền Bắc nhất định phải nếm thử phở Hà Nội, cốm Làng Vòng, chả cá Lã Vọng hay bún đậu mắm tôm… Chắc chắn những món ăn này sẽ khiến khách du lịch miền Bắc đến đây có những trải nghiệm vô cùng đặc sắc, không thể nhầm lẫn vào bất kỳ địa danh nào khác trên bản đồ du lịch miền Bắc Việt Nam.Ngoài ra, các địa điểm dừng chân nổi tiếng mà bất kỳ ai du lịch miền Bắc đến Hà Nội đều phải đến một lần: Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Bút, Đài Nghiên, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch… Du Lịch Việt tin chắc rằng những địa danh trên sẽ để lại cho du khách tour miền Bắc những trải nghiệm thú vị, khó phai. 



Cao nguyên Mộc Châu là một trong những vùng đất xinh đẹp nhất tỉnh Sơn La. Trên cung đường du lịch miền Bắc, Mộc Châu với những cảnh quang kỳ vĩ cùng những ngôi làng thôn quê sơn cước xinh xắn là điểm đến được nhiều tour du lịch miền Bắc tết Quý Mão ưa chuộng. Hơn nữa cái tiết trời lạnh se sắt với màn sương mù dày đặc khiến cho không gian nơi đây thêm mờ ảo lạ kỳ. Vì lẽ đó mà nơi đây dần trở thành địa điểm du lịch miền Bắc nhất định phải đến khám phá một lần trong đời.

 

Du lịch miền Bắc đến Mộc Châu thời gian nào đẹp? Đây là câu hỏi không của riêng ai bởi bất kỳ khách du lịch miền Bắc đi Mộc Châu nào cũng đắn đo lựa chọn sao cho khi đến Mộc Châu, du khách có thể tận tường chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của cao nguyên Mộc Châu. Thế nhưng, bạn có biết, bốn mùa của Mộc Châu đều xinh đẹp rạng rỡ với những loài hoa đẹp đến say lòng không? Mùa xuân, Mộc Châu rạng rỡ với hoa ban, hoa mận, hoa đào Pháp… thì mùa hạ, Mộc Châu lại xanh mướt với những vườn mận trĩu quả hay một màu xanh mướt với thảm chè trải dài đến ba quả đồi của Mộc Châu. Còn nếu du lịch miền Bắc đến Mộc Châu vào mùa thu, khách tour Du lịch Miền Bắc Tết âm lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bát ngát của hoa cải, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ – những loài hoa đẹp bậc nhất miền sơn dã Tây Bắc. Và khi trời lập đông, du khách tour miền Bắc sẽ phải đắm chìm trong sự kiêu sa của hai hàng hoa cải trắng ven đường. Tất cả đều tạo nên một Mộc Châu kiều diễm và e thẹn trước khách thập phương đến thăm viếng